Wednesday, September 17, 2008

Written by my Sis_jen

Cno c Ate?


Dragon man Xa sa
mata ng karamihan,
magng minsan sa aking
mga mata,
mas nakilala ko ang
kabutihan nia,.

Oo,tila nakakatakot na
nilalang tlaga xa kung
magalit,pwo ganun din xa
kamaawain;

Madali xang masaktan
at madalas tinatago ang
luha sa kasinungalingan
ng kanyang mga ngiti.

xa ang laging unang
nakakaalam ng aking mga
sekreto,kht minsan
nagagalit ngunit naiintindihan ko xa.


d ako mapalagay pag xay
galit dhl xa ang pnkakakampi
ko sa lhat.

Love You Ate ko!!!

2 comments:

labzkie said...

iLove my sis aLso...
no matter wat..hwehhe

eve said...

te,...

i tagged u as one of fy friends...pls visit my blog and play the game...thanks...

ur the most kind-hearted dragon ive ever met...

stay as good as understanding as u r...


love u,,...


mwahhhh....